Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

THƯ NGỎ



Kính thưa Quý Khách Hàng!



Với hơn 10 năm tồn tại và phát triển hoạt động trong lĩnh vực khai thác, sản xuất và kinh doanh sản phẩm nước khoáng thiên nhiên mang thương hiệu Vital. Và với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất chúng tôi đã khẳng định được vị thế của thương hiệu Vital cũng như đạt được những thành quả nhất định trên thị trường. Sản phẩm nước khoáng Vital đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng từ các cơ quan, bộ, ngành Trung Ương, Văn phòng Chính phủ, Quốc Hội cho đến khách sạn Deawoo, khách sạn Hilton, khách sạn Hà Nội, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Tế, các hội nghị, gia đình v..v...Chúng tôi đã và luôn tự hào là 1 trong những sản phẩm nước khoáng tốt nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện nay.

Năm 2011 mới bắt đầu tuy nhiên nền kinh tế của Việt Nam đã tiếp tục bước qua 1 giai đoạn mới khi Chính phủ quyết định tăng giá xăng và giá điện từ 01/03/2011. Giá cả nguyên vật liệu đầu vào đã liên tục tăng giá từ đầu tháng 03 và mặc dù chúng tôi đã cố gắng huy động tận dụng mọi yếu tố nguồn lực để duy trì giá bán tuy nhiên chúng tôi cũng rất tiếc khi phải thông báo với Quý Khách về việc điều chỉnh lại giá bán sản phẩm Vital từ 01/04/2011. Mong Quý Khách cũng hiểu rằng chúng tôi đã rất cân nhắc, trăn trở và họp bàn nhiều lần trước khi đưa ra quyết định như trên.

Với mối quan hệ hợp tác trong suốt thời gian qua, chúng tôi xin gửi tới Quý Khách lời cảm ơn sâu sắc của chúng tôi, đồng thời mong Quý Khách sẽ thông cảm, chia sẻ và tiếp tục hợp tác để mối quan hệ kinh doanh giữa đôi bên ngày càng tốt đẹp với phương châm “Hợp tác vì bền vững và phát triển“.

Một lần nữa, kính chúc Quý Khách sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Chi tiết về giá bán điều chỉnh, Quý Khách vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng của Công ty hoặc gọi đến số:
 04 6293 8869 -  Hotline: 097 567 0452

Trân trọng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>> <<

Featured Posts

Social Icons